Spotselfie Shines Light trên AR Advert Metaverses

23/09/2022

Spotselfie Shines Light trên AR Advert Metaverses
8.0 trên 10 được 5 bình chọn

Một nền tảng AR đang phát triển đang dẫn đầu về các quảng cáo phong phú có lưu ý đến vấn đề đạo đức và bảo mật.

Những nỗ lực xây dựng các không gian siêu tập trung vào quyền riêng tư và phân quyền đã bắt đầu định hình bối cảnh kỹ thuật số với một loạt các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm. Một số công ty đã thực hiện các cách tiếp cận quyết đoán để đảm bảo quyền bảo vệ dữ liệu và quảng cáo không phô trương cho người dùng thực tế tăng cường (AR).

XR Today đã phỏng vấn Ray Shingler, Đồng sáng lập và Phó chủ tịch phát triển sản phẩm của Spotselfie . Ông hiện có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các giải pháp kỹ thuật số di động, mạng xã hội và trò chơi. Ông đã làm việc với các công ty công nghệ lớn như Intel, IBM, Hewlett-Packard (HP), Cisco và nhiều công ty khác để phát triển các giải pháp kỹ thuật số thế hệ tiếp theo.

XR Hôm nay: Làm thế nào để Spotselfie cung cấp các quảng cáo AR đặt riêng trong các không gian được xác định trước?

Ray Shingler : Mục tiêu của chúng tôi đã khác ngay từ đầu. Chúng tôi đã viết ra trên bảng của mình năm cách Facebook, Instagram và các công ty công nghệ khác đã triển khai quảng cáo cho người dùng của họ.

Xâm phạm nhiều nhất vào quyền riêng tư của người dùng, cho dù thông qua khai thác dữ liệu, thông tin tài khoản cá nhân hoặc các phương tiện khác về những gì họ thích từ bạn bè của họ. Ngược lại, chúng tôi để người dùng cho chúng tôi biết nhiều hơn về bản thân họ trong một cơ chế phân tích hồ sơ thụ động, không phải là những câu hỏi tổng quát và câu trả lời viết sẵn.

Tính năng này là giải pháp urMojo đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi , cung cấp sức mạnh trở lại cho người dùng cuối để tạo metaverse xã hội thực tế AR tùy chỉnh của riêng họ và cho phép chúng tôi hiển thị quảng cáo nhập vai AR tùy chỉnh cho họ.

Cả hai chúng ta đều có lợi khi lọc không gian xã hội AR dựa trên tỷ lệ phần trăm phù hợp với urMojo (nội dung hoặc con người) của họ, đây là một cổng hai chiều.

Người dùng có thể quyết định ai có thể tìm thấy bạn hoặc xem nội dung của bạn, dựa trên tỷ lệ phần trăm khớp với urMojo của bạn. Là một nền tảng, chúng tôi không sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để lọc những gì mọi người nhìn thấy hoặc các kết nối mà họ có thể tạo ra.

Ví dụ: nếu người dùng của chúng tôi đang ở một trung tâm mua sắm và chúng tôi biết họ là người tập thể thao và thích chạy bộ, thì cửa hàng thể thao GPS tại địa phương có thể đăng quảng cáo AR tại cửa hàng của họ về một đợt giảm giá giày chạy bộ.

Bộ phận tiếp thị của cửa hàng chỉ định quảng cáo dựa trên những người khác nhau của urMojo trong nền tảng của chúng tôi mà họ đang nhắm mục tiêu và họ không nhận được thông tin nào khác về họ, chỉ là họ thích chạy.

Điều tuyệt vời về cơ chế này là người dùng không thấy quảng cáo cho tháng tiếp theo trong trình duyệt của họ về giày chạy bộ hoặc bất kỳ thứ gì khác mà họ đã tìm kiếm trên Google. Các quảng cáo được tùy chỉnh dựa trên urMojo của chúng, chúng có thể cập nhật theo thời gian thực để thay đổi nguồn cấp dữ liệu AR và quảng cáo.

Chúng tôi đang mở nền tảng của mình cho các doanh nghiệp mua bản sao kỹ thuật số của họ (Spotland) để tạo ra metaverse xã hội của họ để trở thành quản trị viên hoạt động về thương hiệu và hàng hóa của họ và lấy nó từ Big Tech để quản lý nó. Chúng tôi cho phép bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, đặt quảng cáo AR nhập vai trên toàn thế giới, ngay cả tại các buổi hòa nhạc “Trò chơi lớn”, và các doanh nghiệp khác để quảng cáo cho người dùng của chúng tôi có mặt trực tiếp.

XR Hôm nay: Động lực để tạo ra giải pháp này và mục tiêu cuối cùng của nó là gì?

Ray Shingler : Động lực để tạo ra Spotselfie là trao lại quyền lực cho tài sản quan trọng nhất, người dùng. Chúng tôi cung cấp chia sẻ doanh thu và quyền sở hữu đất kỹ thuật số trong siêu xã hội AR của chúng tôi với Spotland. Người dùng tạo nội dung; họ sẽ nhận được một phần doanh thu quảng cáo.

XR Hôm nay: Một số trường hợp sử dụng hàng đầu cho metaverse quảng cáo của Spotselfie là gì và nó thúc đẩy tương tác xã hội giữa người dùng như thế nào?

Ray Shingler : Lần ra mắt gần đây và quan trọng nhất sẽ là metaverse của xã hội Purdue vào mùa thu này. Tại đây các doanh nghiệp sẽ thuê Spotlands trong khuôn viên trường để mở rộng thương hiệu của họ sang AR nhằm tiếp cận nhóm nhân khẩu học to lớn này.

Việc sử dụng mua một, tặng một (BOGO) sẽ tạo ra một lượt sử dụng lan truyền (chia sẻ) sản phẩm của họ cùng với các quảng cáo vui nhộn nhập vai AR tại các trò chơi bóng đá, ký túc xá, thư viện và những nơi khác.

Tôi cảm thấy người dùng của chúng tôi sẽ chào đón nhiều quảng cáo AR hơn vì họ biết cộng đồng được hưởng lợi từ chia sẻ doanh thu khoảng 30%. Có hơn 30.000 sinh viên tại một trường đại học trung bình và tất cả đều sẵn sàng chia sẻ công nghệ mới này.

XR Hôm nay: Sinh viên đã phản hồi như thế nào khi có thông tin theo yêu cầu về các cơ sở tương ứng của họ?

Ray Shingler : Phản hồi rất tích cực và sinh viên cảm thấy như họ được đưa vào toàn cảnh Web3 và có một số quyền sở hữu và sự liên kết với trường học của họ.

Khả năng gặp gỡ mọi người nhanh hơn và có nhiều mối quan tâm chung hơn giúp sinh viên năm nhất thích nghi với cuộc sống trong khuôn viên trường nhanh hơn và có nhiều sự hỗ trợ hơn từ những người bạn mới quen (sử dụng urMojo) và tăng tỷ lệ duy trì. Các trường đại học cũng được chia sẻ doanh thu với nền tảng quảng cáo của chúng tôi.

XEM THÊM

Một nguồn doanh thu mới đã được tạo ra với quảng cáo định vị GPS kỹ thuật số AR và không cần biển quảng cáo vật lý trong khuôn viên trường. Vào ngày 15 tháng 10, sinh viên có thể mở cửa hàng siêu thị beta của họ trong khuôn viên trường để bán dịch vụ và hàng hóa cho các bạn sinh viên. Chúng tôi đang giúp khởi động một doanh nhân thúc đẩy kinh doanh và tiếp thị ngay từ khi còn học đại học.

XR Today: Trong Metaverse, ưu và nhược điểm của việc sử dụng VR so với AR trong các cài đặt hoặc ngành dọc cụ thể là gì?

AR hiện có ở đây với điện thoại và không cần thêm công nghệ hoặc mũ đội đầu cồng kềnh và đắt tiền. Nhược điểm là người dùng phải cầm điện thoại lên để xem, nhưng kính AR rẻ hơn chỉ ở gần góc, mở rộng nền tảng của chúng tôi và giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Một điểm tích cực lớn đối với AR là nó giúp bạn liên lạc với môi trường xung quanh trong thế giới thực của bạn và quan trọng hơn là tiếp xúc trực tiếp với những người thực.

Ngược lại, VR rất tốt cho trò chơi và đào tạo. Các công ty công nghệ lớn có thể kiểm soát không gian tai nghe bằng cách loại bỏ các công ty nhỏ hơn như của chúng tôi tham gia thị trường và chia sẻ Metaverse với người dùng.

Nói một cách khác, chúng tôi có năm bằng sáng chế trong lĩnh vực xã hội AR với ba bản liên tục khác để bảo vệ tầm nhìn của chúng tôi khỏi công nghệ lớn. Chúng tôi đã tham gia vào lĩnh vực này sau khi ra mắt vào năm 2016 và sẽ không từ bỏ.

 

Rào cản lớn nhất của chúng tôi cho đến nay là giúp quảng bá về nền tảng của chúng tôi và nỗ lực chia sẻ những gì chúng tôi đã xây dựng với người dùng về quyền sở hữu và doanh thu.

Chúng tôi không muốn các nhà đầu tư vì chúng tôi muốn có tiếng nói cuối cùng 100% thời gian để kiểm soát Metaverse của chúng tôi với thông tin đầu vào của người dùng. Chúng tôi được xây dựng từ chúng tôi, trực tiếp cho bạn.

Sản phẩm liên quan

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Send Us a Message

Ẩn