Ngày 3 tại Hội nghị thượng đỉnh XR 2022

23/09/2022

Ngày 3 tại Hội nghị thượng đỉnh XR 2022
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Những người tham dự Hội nghị cấp cao XR sẽ có một vòng thảo luận cuối cùng xuất sắc với các khách mời đầu ngành

Hội nghị thượng đỉnh XR 2022 tiếp tục với ngày thứ ba và ngày cuối cùng của các cuộc trò chuyện và thảo luận về tất cả những thứ liên quan đến thực tế ảo, tăng cường và hỗn hợp (VR / AR / MR).

Thứ Năm sẽ chứng kiến ​​một số công ty và tổ chức nổi tiếng tham gia Hội nghị thượng đỉnh để thảo luận bàn tròn về thực tế mở rộng (XR), với các bài phát biểu quan trọng bắt đầu lúc 16:00 BST cùng với bốn phiên họp đầu tiên.

Cộng tác trong Metaverse

Phiên này sẽ phát trực tiếp lúc 16:00 BST và thảo luận về cách các công ty có thể tận dụng các công nghệ VR và metaverse để cộng tác với khách hàng và đồng nghiệp. Rory Greener của XR Today sẽ nói chuyện với Alex Howland, Đồng sáng lập và Chủ tịch của Virbela , để điều hướng sự trỗi dậy của các không gian hợp tác nhập vai.

Giám đốc điều hành sẽ giải thích cách dòng sản phẩm của công ty ông tăng cường giao tiếp ngang hàng (P2P) qua các ngành dọc, thêm các công ty có văn phòng vật lý khác nhau có thể hưởng lợi từ các nền tảng metaverse để xây dựng “cảm giác về một nơi thống nhất để có sự đồng hiện.”

Tạo Giá trị Doanh nghiệp với Thiết bị đeo AR

Tiếp theo, phiên họp XR Summit này sẽ ra mắt lúc 16:30 BST và khám phá các trường hợp sử dụng AR cho các doanh nghiệp cũng như cách các thiết bị AR mang lại quyền lực cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ.

Đại diện XR là Vishal Shah, Tổng giám đốc XR và Metaverse của Lenovo, Enzo Jia, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Longan Vision, và Sanjay Jhawar, Đồng sáng lập và Giám đốc chiến lược của RealWear .

XR Today Demond Cureton sẽ kiểm duyệt các cuộc thảo luận của hội đồng để thảo luận về nhiều cấp độ cơ sở hạ tầng kỹ thuật số cần thiết để phát triển và triển khai các giải pháp XR, cũng như cách các giải pháp mới sẽ dẫn đến việc tạo ra một Metaverse doanh nghiệp.

WebAR – Bước tiến vào thế giới ảo

Cuộc trò chuyện sau đây sẽ bắt đầu lúc 17:00 BST và lưu ý cách công nghệ WebAR có thể trao quyền cho khách hàng và khách hàng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ.

XR Today Rory Greener sẽ kiểm duyệt các cuộc thảo luận về cách công nghệ mới sẽ cho phép mọi người truy cập nội dung phong phú thông qua trình duyệt web và các nền tảng đã bắt đầu phát triển các công cụ kỹ thuật số thấp hoặc không có mã để tạo ra các giải pháp cho người dùng.

Giám đốc điều hành Dan Frith, Phó chủ tịch 3D tại Avataar và Kevin Joyce Đối tác toàn cầu cho Psychic VR Lab sẽ giải thích cách webAR tạo điều kiện cho các công cụ cho khách hàng trong bối cảnh Công nghiệp 4.0.

Tương lai của XR

Hội nghị thượng đỉnh XR 2022 sẽ kết thúc với một cuộc trò chuyện trực tiếp lớn vào lúc 17:30 BST để phân tích các xu hướng hàng đầu trong XR và tiềm năng của ngành với XR Today Demond Cureton .

Khách mời bao gồm Amelia Kallman, Nhà tương lai học, Tác giả và Diễn giả và Andrea Bravo, Chuyên gia AR / VR và Chuyên gia tư vấn và Tiến sĩ về XR và Trực quan hóa dữ liệu tại Học viện Kỹ thuật Đan Mạch (DTU) và Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT)

Các diễn giả sẽ thu hút khán giả bằng cái nhìn trước về tương lai của ngành công nghiệp XR, các xu hướng và hành vi cấp bách nhất của nó, đồng thời đưa ra những suy nghĩ kết thúc về các giai đoạn tiếp theo của công nghệ nhập vai.

Hãy nhớ nắm bắt hành động tại trang web XR Summit và tham gia các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội!

XEM THÊM

Sản phẩm liên quan

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Send Us a Message

Ẩn