16/02/2022
*ND2##
Một câu hỏi tôi đã có về Metaverse là, “Làm thế nào tôi có thể Hướng dẫn marketing trong vũ trụ ảo Decentraland ?” Tôi là một người đam mê công nghệ lớn nên việc có một khía cạnh khác xoay quanh công nghệ thực sự thu hút sự quan tâm của tôi. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét những sự hối hả bên tiềm năng trong vũ trụ ảo để xem chúng ta có thể kiếm nhiều tiền hơn như thế nào.
Một số ví dụ về sự kiện kỹ thuật số bao gồm
1. Hội nghị ảo
2. Hội chợ việc làm ảo
3. Triển lãm thương mại ảo
4. Hội thảo trực tuyến
5. Hội thảo
6. Người gây quỹ ảo
7. Trực tiếp
Sự kiện ảo( sự kiện kỹ thuật số) thân thiện với ngân sách nhưng cũng giúp giảm thiểu tác động đến môi trường do việc đi lại của nhiều người cùng nhau. Doanh thu tham dự của các sự kiện ảo cao hơn nhiều so với các sự kiện thực vì nhiều người hơn có thể tham dự một sự kiện bất kể họ ở đâu.
Các sự kiện ảo, hơn bất cứ điều gì, đã mở ra nhiều con đường hơn để thu hút các diễn giả trên toàn thế giới. Thật không dễ dàng để đôi khi có được những người nổi tiếng trong các lĩnh vực tương ứng vì lịch trình bận rộn của họ. Tuy nhiên, các sự kiện ảo đã làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, các ràng buộc đi lại không áp dụng cho các sự kiện ảo. Làm thế nào về điều đó!
Biểu tượng hình ảnh cho phép bạn tạo một thư viện với số lượng hình ảnh không giới hạn mà bạn dễ dàng tải lên từ máy tính của mình. Bằng cách sử dụng kéo và thả, bạn có thể chọn thứ tự hiển thị hình ảnh. Mỗi hình ảnh cũng có khả năng liên kết đến một trang web. Mở tùy chọn hình ảnh, dán URL và đặt cửa sổ bật lên để mở trang trong cửa sổ mới.
Sự kiện kỹ thuật số là sự kiện được tổ chức trực tuyến bằng cách sử dụng nền tảng phát trực tuyến hoặc nền tảng truyền thông xã hội hoặc cả hai. Bất kể họ đang ở đâu và họ có thể thuộc quốc gia nào, bất kỳ người nào cũng có thể tham gia vào một sự kiện ảo. Tất nhiên, hai điều cần thiết nhất để trở thành một phần của sự kiện ảo là kết nối tốt và máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.
Nếu bạn đã sẵn sàng tiếp tục và bán MANA, hãy làm theo các bước đơn giản bên dưới:
Bước 1: Đăng ký tài khoản Kraken.
Bạn chỉ cần một địa chỉ email, tên người dùng và một mật khẩu mạnh
Bước 2: Xác thực tài khoản của bạn.
Tất cả những gì bạn cần là tên, ngày sinh, quốc gia cư trú và số điện thoại.
Bước 3:Gửi MANA đến Địa chỉ Kraken của bạn
Nếu bạn muốn bán MANA cho một loại tiền điện tử khác (như ETH hoặc WAVES ), trước tiên bạn cần tạo một địa chỉ gửi tiền trong tài khoản Kraken của mình. Gửi MANA trên Kraken dễ dàng như chuyển nó đến bất kỳ địa chỉ tiền điện tử nào.
Bước 4: Bán MANA
Khi tài khoản của bạn đã nhận được tiền, bạn có thể bắt đầu bán MANA và các loại tiền điện tử khác trên Kraken.
Chỉ cần mở trang Đơn đặt hàng Mới, điền vào mẫu đơn đặt hàng và nhấp vào BÁN. Kiểm tra biểu đồ giá MANA của chúng tôi để xác định thời gian thị trường cho thời gian bán hàng tốt nhất có thể.
Quảng cáo sử dụng VR rất tuyệt vời. Ba trăm sáu mươi video là một loại trải nghiệm được tạo ra thông qua các kỹ thuật chụp ảnh khác nhau được sử dụng trong các danh mục khác, chẳng hạn như thực tế tăng cường , quay phim kỹ thuật số hoặc hướng dẫn tương tác với lập trình hoặc thiết kế giao diện.
Dịch vụ bảng quảng cáo Metaverse Cryptovoxels tính phí 1 ETH hàng tuần. Mô hình này cho phép các nhóm nhỏ người dùng từ khắp nơi trên thế giới tạo quảng cáo của họ.
Bất kỳ kênh hoặc nền kinh tế mới nào chắc chắn sẽ tạo ra cạnh tranh và metaverse cũng không khác. Các công ty quản lý để đi đường sớm vào đường ngang để giành được lợi thế đáng kể.
Điều này có thể làm nghiêng quy mô một cách không cân xứng đối với các doanh nghiệp lớn, vì họ là những doanh nghiệp có khẩu vị rủi ro lớn nhất.
Hiện tại, các công ty như Ralph Lauren và Nike, đang làm việc trên các dự án xây dựng thương hiệu VR phù hợp hoàn toàn với tầm nhìn cho siêu thị. Phần lớn các doanh nghiệp truyền thống có thể đấu tranh để, nhưng cuối cùng phải thích ứng.
Mặc dù nó có vẻ giống như một thế giới khoa học viễn tưởng, nhưng trong vũ trụ ảo, nó sẽ có thể thực hiện các hoạt động đa dạng như tham dự các buổi hòa nhạc ảo, đi du lịch, mua sắm, đi xem phim, thử quần áo, v.v. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hiện các lỗi có thể xảy ra và cải tiến trước khi thực hiện chúng trong môi trường vật lý.